Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tranh dán tường cho bé Monkey Yoyo

Tranh dán tường Monkey Yoyo là dòng sản phẩm tranh dán tường cho bé với những bạn khỉ Yoyo vô cùng đáng yêu đang vui vẻ nô đùa và truyện trò cùng nhau. Đem đến không gian sống nhiều màu sắc và sinh động, tạo cho bé cảm giác thoải mái, thích thú và sáng tạo trong chính không gian sống của chính mình.


Tranh dán tường cho bé Monkey Yoyo


Tranh dán tường đẹp Monkey Yoyo với những chi tiết tạo thành vô cùng đẹp mắt và ngộ nghĩnh, các chú khỉ Yoyo với nhiều biểu cảm và tư thế khác nhau vô cùng dễ thương như đúng lứa tuổi của các bé vậy. Xung quanh có rất nhiều bóng bay, nốt nhạc, trái tim hay ngôi sao làm cho bức tường trở nên xinh xắn hơn gấp bội lần. Đây sẽ là không gian sống lý tưởng mà hầu hết các bé đều yêu thích và thích thú kể cả bé gái lẫn bé trai.

Kích thước tranh dán tường Monkey Yoyo


Tranh dán tường cho bé Monkey Yoyo được ghép thành từ những chi tiết decal nhỏ để tạo thành bức tranh hoàn thiện, có thể dùng để trang trí tường, kính hoặc lên gỗ với độ bám dính cực cao không lo bị bong chóc, nhem nhuốc hay nấm mốc trong suốt quá trình sử dụng. Tranh dán decal có tuổi thọ cao, bền đẹp, đem lại hiệu quả trang trí cao mà cực tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền bạc của người tiêu dùng.

GOHAPPY © 2012 - 2015 - MẠNG BÁN LẺ TRỰC TUYẾN GOHAPPY
Văn phòng giao dịch : Lô 11-H1 khu đô thị Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại : 1900-6055 | Yahoo: gohappy_help | Fax: (+84-4) 6263 5858
Website: www.gohappy.vn | Email: sales@gohappy.vn