Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tranh dán tường cho bé cá vui đùa AY652

Bạn yêu thiên nhiên, yêu sông nước, yêu những sinh vật tồn tại dưới đáy dại dương thì tranh giấy dán tường AY652 là sự lựa chọn khá thông minh dành cho không gian sống của bạn. Giúp cho những bức tường bớt đơn điệu, tràn ngập màu sắc hơn và đặc biệt cực thích hợp khi trang trí phòng ngủ cho các bé, giúp các bé có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới biển cả đại dương.




Tranh dán tường cho bé AY625 là hình ảnh những chú cá hoạt hình vô cùng dễ thương, chúng khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ, những phụ kiện làm đẹp cực xinh, vẻ mặt vui tươi cực rạng rỡ. Những bạn cá này đang tung tăng bơi lội rất vui vẻ, xung quanh có rất nhiều những chú bạch tuộc hay những bạn sao biển đang thảnh thơi dạo chơi. Cùng hình ảnh những bong bóng nước xanh lam tạo nên bức tranh cực mát mắt và đáng yêu.



Tranh dán tường đẹp AY625 được tạo thành từ những chỉ tiết decal nhỏ, bạn chỉ cần bóc dán sao cho tinh tế một chút là có ngay sản phẩm tuyệt vời do chính tay mình tạo thành. Vì là tranh dán decal nên có độ bám dính rất cao, không lo bong chóc, nấm mốc cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của các bé. Tranh có thể dùng để trang trí tường, kính, gỗ hay bất cứ đồ đạc nào mà bạn muốn, chẳng hạn tủ nhựa của bé.