Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tranh dán tường cho bé thú con vui nhộn

Kích thước chưa dán: (30x60)cm

Ngày nay, tranh dán tường cho bé được sử dụng rộng rãi góp phần trang trí không gian ngôi nhà thêm phần đẹp đẽ, sang trọng, nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với sơn tường hoặc giấy dán tường. Đây là giải pháp tối ưu cho những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình thấp hoặc cho những ai có sở thích thay đổi không gian sống theo định kỳ.



Tranh dán tường thú con vui nhộn

Tranh dán tường đẹp được làm từ chất liệu nhựa decal cao cấp cho hiệu quả làm đẹp cực cao với hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, bền bỉ theo thời gian lại dễ dàng bóc dính cũng như tháo bỏ mà không lo làm hại đến lớp sơn của tường. Decal dán tường khá đa dạng về chủ đề như tranh dán tường cho bé, tranh dán tường phong cảnh, tranh dán tường phòng ngủ, phòng khách,...

Kích thước chưa dán của tranh dán tường thú con vui nhộn


Tranh dán tường Thú con vui nhộn dành riêng để trang trí không gian cho bé với nhiều sắc màu tuổi thơ ngộ nghĩnh. Họa tiết chủ đạo của bức tranh là những con thú tinh nghịch đang vô cùng thích thú khi được vui chơi với quả khinh khí cầu bảy sắc bay lượn trên không trung. Không chỉ trang trí cho bức tường đẹp của bạn mà nó còn tạo một không gian sinh động, vui nhộn, tạo cảm giác thoải mái giúp các bé sống hồn nhiên, vui vẻ hơn.
GoHappy chuyên cung cấp các mẫu tranh dán tường Hà Nội giá rẻ, chất lượng cao, cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp nhất.