Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tranh dán tường cho bé hồ ly và sóc

Tranh dán tường cho bé hồ ly và sóc với bối cảnh một chú hồ ly con đang đứng nhìn sóc con vui chơi cùng quả thông rừng. Bên cạnh đó là một cây thông cao to rất sai quả với chim muông bay lượn xung quanh, đem đến một không gian rất ngộ nghĩnh nên thơ, rất hợp với độ tuổi của các bé.  Có thể sử dụng decal dán tường hồ ly và sóc trang trí không gian vui chơi hoặc không gian phòng ngủ cho bé thêm phần sinh động, màu sắc hơn.


Tranh dán tường cho bé hồ ly và sóc


Tranh giấy dán tường hồ ly và sóc được làm từ chất liệu nhựa decal cao cấp, rất bền đẹp đem đến màu sắc sống động, hình ảnh chân thật đến bất ngờ, cho không gian trang trí trở nên muôn màu, đẹp đẽ hơn. Đây là loại tranh dán được ghép dán từ những chi tiết nhỏ tạo thành bức tranh tổng thể rất dễ dàng để trang trí, kể cả những người không khéo tay vẫn có thể hoàn thành xuất sắc.

Cuộc sống ngày một hiện đại và tiện nghi, tranh dán tường đẹp luôn là mối quan tâm của rất nhiều người trong việc trang trí không gian sống của gia đình mình. Một không gian sống đẹp đẽ, ấm áp hạnh phúc luôn là niềm mơ ước của nhiều người, tranh dán tường Hà Nội góp phần cho cuộc sống con người thêm phần thoải mái, vui vẻ và tươi đẹp hơn mỗi ngày.