Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tranh dán tường cho bé thế giới động vật

Tranh dán tường cho bé thế giới động vật như đem thiên nhiên hoang dã vào trong căn phòng của bé, giúp cho bé có được tình yêu với thiên nhiên, với cây cỏ cũng như động vật, dậy cho bé những hiểu biết đầu đời. Decal dán này rất thích hợp để trang trí không gian phòng ngủ, không gian vui chơi của bé thêm phần sinh động, gần gũi.



Tranh dán tường cho bé thế giới động vật

Tranh dan tuong cho be thế giới động vật là hình ảnh một cây thân gỗ màu nâu với những cành uốn lượn, cùng với những chiếc lá muôn màu, có bạn khỉ tinh nghịch đang đánh đu trên cây. Phía dưới gốc cây là các bạn hổ trắng, hưu vàng, sóc nâu, rùa xanh và voi xám có vẻ mặt rất ngây thơ hướng ánh nhìn về phía bé. Đem lại cảm giác thân quen, dễ mến rất tốt cho cuộc sống của bé yêu.

Kích thước tranh dán tường thế giới động vật


Tranh dán tường Hà Nội thế giới động vật vừa giúp trang trí không gian sống, vừa giúp các bé có thêm tình yêu thương đối với động vật, có thêm vốn hiểu biết nhất định về thế giới quan. Tranh dán tường cho bé được làm từ chất liệu nhựa decal cao cấp, bền đẹp được ghép thành bức tranh thông qua những chi tiết nhỏ. Bạn chỉ cần chọn không gian trang trí và bóc dán theo như hướng dẫn, sẽ có ngay một không gian mới, không gian do chính tay bạn làm nên. Đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các bé mà bậc cha mẹ nào cũng muốn làm.

Giá: 80.000 VNĐ
Kích thước: (148x190)cm