Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Tranh giấy dán tường đo chiều cao cho bé hươu hồng

Tranh dán tường Hà Nội đo chiều cao cho bé 12 là hình ảnh một chú hươu cao cổ con thân được mặc áo hồng rất đang yêu, trên lưng chú là những chú khỉ con nâu tinh nghịch đứng chồng lên nhau tạo thành một đường thẳng đứng. Những chú khỉ này có tư thế đứng như đang biểu diễn xiếc rất chuyên nghiệp và khéo léo. Một đường thẳng chia centimet từ 60 đến 180 đứng song song với cột khỉ tạo nên bức tranh dán tường ấn tượng vừa để trang trí, vừa giúp bố mẹ kiểm soát chiều cao của con cái.



Tranh giấy dán tường đo chiều cao cho bé hươu hồng


Tranh giấy dán tường đo chiều cao hươu hồng với hình ảnh sống động, màu sắc tươi tắn cho không gian trang trí thêm phần nổi bật và ngộ nghĩnh hơn. Thích hợp nhất khi được dán gần sát chân tường cách 60cm để chỉ số đo chiều cao được chính xác hơn và đảm bảo rằng không có đồ dùng gì che khuất không gian trang trí. Tranh dán tường đo chiều cao cho bé hoàn  hảo, tiện lợi và vô cùng tiết kiệm cả về thời gian, công sức, tiền bạc.



Kích thước tranh giấy dán tường đo chiều cao cho bé hươu hồng

Tranh dán tường cho bé tại GoHappy với mẫu mã đa dạng phong phú giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bức tranh dán decal đẹp, phù hợp với không gian trang trí của từng ngôi nhà. Tranh dán tường giá rẻ sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình, hiệu quả trang trí cao, thi công dễ dàng không mất mấy công sức và thời gian, chi phí lại vô cùng rẻ so với giấy dán tường hay sơn tường.