Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Tranh dán tường cho bé LD6269

Tranh dán tường Hà Nội hình chữ số LD6269 với những con số điệu đà, mỗi chữ số là một loài vật đại diện với những tư thế rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Các chữ cái có màu sắc khác nhau đẹp mắt và rực rỡ cùng với những bạn thú cưng tinh nghịch tạo nên một bức tranh sắc màu vô cùng đáng yêu vừa có mục đích trang trí vừa giúp các bé làm quen với con số, loài vật.



Tranh dán tường chữ số LD6269

Tranh dán tường đẹp LD6269 với sáng kiến thông minh giúp bé nhanh chóng nắm bắt được các con số từ 0 đến 9 cũng như phân biệt được các các con thú để bé bớt bỡ ngỡ khi ra ngoài xã hội học tập hoặc vui chơi. Tranh dán tường các chữ số thích hợp khi trang trí không gian vui chơi, phòng ngủ cho bé vừa giúp các bức tường bớt đơn điệu, làm mới không gian sống đồng thời tăng lượng kiến thức, hiểu biết xã hội cho các bé.


Hình ảnh tranh dán tường LD6269 chưa dán

Tranh dán tường cho bé LD6269 với chất liệu nhựa pvc cao cấp dai bền đem lại hiệu quả trang trí cao, chỉ cần chọn vị trí cần trang trí sau đó bóc từng miếng họa tiết decal nhỏ dán lên theo hình ảnh minh họa là bạn đã có một không gian hoàn toàn khác nhanh chóng và dễ dàng. Với tranh dán tường giá rẻ LD6269 bạn có thể sáng tạo theo nhiều cách dán khác nhau để tạo nên nét sáng tạo phong phú cho bức tranh.