Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Tranh dán tường thuyền Noe cho bé

Tranh giấy dán tường thuyền Noe là một chiếc thuyền gỗ màu nâu xinh xắn, có thiết kế nhà ở chính giữa, là nơi nghỉ ngơi tránh nắng tránh mưa khi lênh đênh trên biển. Trên thuyền có rất nhiều bạn thú đáng yêu đang chăm chú nhìn ra biển, có bạn khỉ, bạn thỏ, bạn hươu cao cổ và bạn voi trắng. Quang cảnh xung quanh con thuyền cũng rất là tuyệt vời, xinh đẹp thướt tha.


Tranh dán tường thuyền Noe cho bé

Tranh dán tường cho bé thuyền Noe cho bé ngoài hình ảnh chính là chiếc thuyền gỗ xinh xắn ra, thì còn có những đám mây xanh biếc của trời, ông mặt trời đỏ rực rỡ, chim trên trời, cá dưới nước, những con sóng trong xanh uốn lượn. Đây là khung cảnh dễ dàng bắt gặp khi về với biển cả, nơi thiên nhiên trong lành mát mẻ.

Kích thước Tranh dán tường thuyền Noe cho bé


Tranh dán tường thuyền Noe cho bé hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng được ghép thành từ những miếng decal nhỏ. Tranh dán được phủ lớp Vinyl chống chầy xước bên ngoài giúp tranh luôn sáng mới, bề bỉ theo thời gian. Tranh thích hợp trang trí không gian sống cho bé, giúp bé thêm yêu cuộc sống, thêm yêu mái ấm gia đình hơn.