Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tranh dán tường cho bé Cây Muôn Màu 02

Tranh dán tường Cây Muôn Màu 02 là loại cây thân gỗ nâu đen với rất nhiều nhánh nhỏ, mỗi nhánh có rất nhiều lá màu sắc khác nhau mọc xen kẽ rất bắt mắt. Một cây có tới 4 màu lá nào là đỏ, vàng, xanh lam và xanh lục rực rỡ một góc phòng, điểm đặc biệt là những chiếc lá này lại có hình trái tim rất xinh xắn. 



Tranh dán tường Cây Muôn Màu 02


Tranh dán tường Hà Nội Cây Muôn Màu 02 có thêm hình ảnh hai bạn cú mèo màu vàng và tím với đô mắt to tròn đang đậu trên cây. Gần đấy là chú sóc con đang tung tăng nhảy nhót, phía dưới gốc cây có bạn nai con và những cây nấm sắc màu tươi tắn. Tranh dán tường cây muôn màu thích hợp nhất khi trang trí không gian sống cho các bé chẳng hạn như phòng ngủ hay khu vui chơi.


Kích thước Tranh dán tường Cây Muôn Màu 02


Tranh dán tường cho bé Cây Muôn Màu 02 làm nổi bật, tương sáng không gian căn phòng hơn, giúp các bé thêm yêu tổ ấm gia đình để từ đó phát triển thể chất lẫn tinh thần một cách vui vẻ, tự nhiên nhất. Đây là loại tranh dán decal nên rất dễ dàng trong công đoạn thi công chỉ cần bóc từng mảng decal nhỏ dán lên tường sao cho thành một bức tranh hợp lý, thẩm mỹ.