Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tranh dán tường cho bé khủng long bay

Tranh dán tường Hà Nội khủng long bay cho bé với hình ảnh là một khung cảnh trong game điện thoại rất vui nhộn và nhiều sắc màu. Bối cảnh là hai chú khủng long xanh đỏ đang cõng bé nấm và chú bé Mario trên lưng bay qua các chướng ngại vật để tìm vàng. Ngoài ra, còn có một vài bạn nấm độc cản đường đam tâm phá hoại đường đi của nhân vật.


Tranh dán tường đẹp khủng long bay với hình ảnh rất ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc được các bé cực kỳ yêu thích. Tranh được ghép từ các chi tiết decal nhỏ để tạo thành bức tranh hoàn chỉnh, decal là chất liệu nhựa trong dai bền, chỉ cần bóc dính là bạn đã có ngay thành quả của riêng mình. Tuy nhiên nên làm sạch bề mặt tường trước khi dán để tranh dán được đẹp hơn, bám dính chắc hơn.



Tranh dán tường giá rẻ khủng long bay thích hợp nhất khi trang trí không gian vui chơi của bé cũng như trang trí không gian phòng ngủ. Tốt nhất nên trang trí ở những nơi tường sáng màu để làm nổi bật lên hình ảnh, chi tiết của tranh. Khi tranh bị bám bẩn chỉ cần lấy khăn ẩm lau nhẹ là đẹp và như mới luôn. Đây là món đồ trang trí tiện nghi, hiệu quả mà lại rất tiết kiệm thời gian, công sức cũng như tiền của.