Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tranh dán tường cho bé chuột Mickey

Tranh dán tường đẹp chuột Mickey với hình ảnh những chú chuột Mickey xinh xắn điệu đà cùng quang cảnh đẹp mắt xung quanh, đem đến không gian trang trí vui nhộn, nhiều màu sắc. Đây là loại tranh dán dành cho bé, hoặc cho các bạn tuổi teen và thích hợp nhất để trang trí không gian phòng ngủ hoặc nơi vui chơi.






Tranh dán tường giá rẻ chuột Mickey với họa tiết là một chú chuột nam và nữ, ăn mặc quần áo rất xì teen, hợp mốt đang vui vẻ cười đùa. Phía xa xa có một chú chuột đang ung dung nằm nghỉ mát và một chú chột khác thì đang bay nhảy cùng trái bóng bay. Xung quanh là những ngôi nhà mái ngói nhiều màu sắc cùng với những cây nấm rực rỡ sắc màu trông cực kỳ bắt mắt và đáng yêu.





Tranh dán tường Hà Nội chuột Mickey vui nhộn đem đến không gian trẻ thơ ngập tràn sắc màu, giúp các bẻ vui sống mỗi ngày, để mỗi ngày trôi đi là một ngày ý nghĩa. Đồng thời, hình thành nên tình cảm gắn bó, yêu thương tha thiết đối với mái ấm gia đình. Tranh giấy dán tường được làm từ chất liệu decal với giá thành rẻ và chất lượng đem lại khá lâu bền. Giúp hiệu quả trang trí và hiệu quả kinh tế được nâng cao.